Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phan, Thị Quyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục phát triển bền vững cách thiết kế các chủ đề giáo dục STEAM. Phân tích các kiến thức về năng lượng tái tạo trong chương trình giáo dục phổ thông mới. Xây dựng chủ đề STEAM về khai thác năng lượng sóng biển để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề tích hợp trong giáo dục phát triển bền vững. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và sự phù hợp của quá trình dạy học chủ đề đã đề xuất
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Sử dụng kênh hình trong dạy học Địa lí 11 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Thiên nhiên trong tập truyện ngắn Không ai qua sông của Nguyễn Ngọc Tư từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tiểu thuyết Đới Đăng của Giả Bình Ao từ góc nhìn phê bình sinh thái
Tiểu thuyết viết về đô thị Việt Nam đầu thế kỷ 21 dưới góc nhìn phê bình sinh thái (khảo sát qua một số sáng tác của Đỗ Phấn, Nguyễn Hải Nhật Huy, Lê Minh Hà)
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học