Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận của biện pháp phát triển khả năng đọc truyện tranh cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Khảo sát thực trạng và xây dựng một số biện pháp phát triển khả năng đọc truyện tranh cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Biện pháp dạy trẻ 4 - 5 tuổi kể chuyện theo tranh nhằm phát triển lời nói mạch lạc
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng nghe cho trẻ khiếm thính 24- 36 tháng tuổi sau cấy ốc tai điện tử thông qua trò chơi
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Quản lý giáo dục đa văn hóa cho học sinh trung học cơ sở huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình
Sử dụng tác phẩm văn học giáo dục kĩ năng bảo vệ môi trường cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi.