Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Phương Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài, bao gồm bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện và kỹ năng khái quát hóa. Điều tra, khảo sát về thực trạng sử dụng phương pháp dạy học khái niệm Sinh học 11 và thái độ, kết quả học tập môn Sinh học của học sinh ở trường THPT. Phân tích cấu trúc nội dung, chương trình sách giáo khoa Sinh học 11 theo tiếp cận Sinh học hệ thống. Xác định quy trình xây dựng và đề xuất quy trình sử dụng các bản đồ khái niệm tích hợp đa phương tiện trong chương Sinh sản, Sinh học 11. Xây dựng công cụ đánh giá kỹ năng khái quát hóa. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng giả thuyết của đề tài
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Giáo dục kĩ năng hợp tác cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Hướng dẫn học Tâm lí học giáo dục
Khảo sát, đánh giá điều kiện phát triển du lịch Homestay tại cù lao, ấp ven sông tỉnh Tiền Giang
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghệ thuật kể chuyện trong Trà hoa nữ của Alexandre Dumas (con)
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Nghiên cứu văn bản Nhân quả thực lục
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán