Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Bùi, Thanh Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận tổ chức hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng cho học sinh lớp 9 trong dạy môn Sinh học ở các trường THCS. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng cho học sinh lớp 9 trong dạy môn Sinh học ở các trường THCS, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp của trẻ chậm phát triển trí tuệ học hòa nhập trong trường tiểu học
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Hứng thú của học sinh tiểu học quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đối với hoạt động trải nghiệm để nghiên cứu
Năng lực tự học của học sinh tiểu học trong học tập hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Quản lí giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh ở các trường Tiểu học quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội qua hoạt động trải nghiệm
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Rèn kỹ năng đọc cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình