Vận dụng lịch sử Toán học vào dạy học số học và đại số ở trường trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hoàng, Hoa Hạnh Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu vai trò, ý nghĩa của lịch sử toán đối với giáo viên dạy toán và người học toán. Trình bày tóm tắt theo trình tự thời gian: Những nội dung chủ yếu về lịch sử toán học trong các giai đoạn phát sinh toán học, toán học sơ cấp, cao cấp cổ điển và hiện đại, mối liên hệ với nội dung số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS theo chương trình giáo dục phổ thông mới.Vận dụng lịch sử toán vào dạy và học số học và đại số trong chương trình môn Toán ở trường THCS. Đề ra một số biện pháp và thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của giải pháp

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Hoa Hạnh Dung
Người đóng góp:Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Vận dụng lịch sử Toán học vào dạy học số học và đại số ở trường trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:83 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)