Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tự học và vấn đề khắc phục tình trạng của học sinh trong việc tự học hình học không gian. Nghiên cứu chương trình môn Toán và nội dung hình học không gian ở cấp THPT. Tìm hiểu thực trạng dạy học tự học ở trường THPT. Xác định cơ sở khoa học để đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm dạy học sinh tự học hình học không gian ở trường THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và tính hiệu quả của những biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 1 hòa nhập có khó khăn về toán
Danh ngữ tiếng Việt trên bình diện nghĩa học và dụng học
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả trong dạy học dịch toán và lập trình ở lớp 10 chuyên Tin học
Nhóm động từ tình thái chỉ ý chí trong tiếng Việt trên ba bình diện: kết học, nghĩa học, dụng học
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 4
Thiết kế hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn để góp phần phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 5
Thiết kế hệ thống bài tập theo hướng phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Toán
Vị từ nhận xét - đánh giá trong tiếng Việt dưới góc nhìn của ngữ pháp chức năng