Xây dựng lớp học tư duy thông qua dạy học hình học không gian lớp 11 Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Trung Tín

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận của việc xây dựng lớp học tư duy và phát triển tư duy nói chung tư duy phê phán, tư duy sáng tạo nói riêng cho học sinh THPT. Nghiên cứu các biểu hiện của tư duy phê phán, tư duy sáng tạo trong học Toán của các nhóm đối tượng học sinh THPT và đánh giá thực trạng dạy học phát triển tư duy nói chung tư duy phê phán, tư duy sáng tạo nói riêng của học sinh ở trường THPT. Đề xuất một số biện pháp xây dựng lớp học tư duy nhằm phát triển tư duy nói chung tư duy phê phá và tư duy sáng tạo nói riêng cho từng học sinh trong lớp học. Tổ chức thực nghiệm sư phạm xem xét tính khả thi của các biện pháp đề xuất và tìm hiểu khả năng triển khai trong thực tiễn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Trung Tín
Người đóng góp:Nguyễn Hữu Châu||Bùi Duy Hưng
Thông tin nhan đề:Xây dựng lớp học tư duy thông qua dạy học hình học không gian lớp 11 Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:268 tr.
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)