Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Tình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận về năng lực, dạy học phát triển năng lực, tài liệu giáo khoa. Điều tra, khảo sát thực tiễn về thực trạng dạy học theo định hướng phát triển năng lực, đặc biệt là năng lực tự học của học sinh ở các trường THPT hiện nay và thực trạng việc tổ chức học sinh khai thác tài liệu giáo khoa nhằm phát triển năng lực tự học. Xây dựng quy trình và các biện pháp tổ chức học sinh khai thác tài liệu giáo khoa trong dạy học các chương Ứng dụng di truyền học và Di truyền học người - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xác định các tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên trung học cơ sở huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)