Tổ chức học sinh khai thác tài liệu giáo khoa trong dạy học các chương ứng dụng di truyền học và di truyền học người - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thị Tình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận về năng lực, dạy học phát triển năng lực, tài liệu giáo khoa. Điều tra, khảo sát thực tiễn về thực trạng dạy học theo định hướng phát triển năng lực, đặc biệt là năng lực tự học của học sinh ở các trường THPT hiện nay và thực trạng việc tổ chức học sinh khai thác tài liệu giáo khoa nhằm phát triển năng lực tự học. Xây dựng quy trình và các biện pháp tổ chức học sinh khai thác tài liệu giáo khoa trong dạy học các chương Ứng dụng di truyền học và Di truyền học người - Sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Xác định các tiêu chí và công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết đề ra

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Tình
Người đóng góp:Phan, Thị Thanh Hội
Thông tin nhan đề:Tổ chức học sinh khai thác tài liệu giáo khoa trong dạy học các chương ứng dụng di truyền học và di truyền học người - sinh học 12 nhằm phát triển năng lực tự học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:109 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)