Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Quốc Bảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn của việc thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học. Điều tra thực trạng việc thiết kế và tổ chức các hoạt động trải nghiệm, từ đó phân tích nội dung chuẩn kiến thức kỹ năng làm cơ sở cho việc thiết kế, tổ chức hoạt động trải nghiệm chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT theo hướng tích hợp giữa lý thuyết và các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Xây dựng công cụ và tiêu chí đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh cùng với thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Quốc Bảo
Người đóng góp:Trần Thanh Tùng||Lê Trung Dũng
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:60 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2019