Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng về việc tổ chức trải nghiệm trong dạy học nói chung, dạy học lịch sử và dạy học lịch sử tại khu di tích, danh thắng Yên Tử theo định hướng giáo dục STEM nói riêng. Xây dựng các thiết kế một số mô hình và tổ chức hoạt động trải nghiệm theo định hướng giáo dục STEM. Trên cơ sở đó đưa ra một số đề xuất đối với Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT cùng các cấp chính quyền và ban ngành liên quan.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hương Lan
Người đóng góp:Nguyễn Văn Ninh
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)