Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc rèn luyện kĩ năng vận động tinh cho trẻ Mẫu giáo 5 – 6 tuổi. Tìm hiểu, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng vận động tinh cho trẻ Mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua trò chơi lắp ghép xây dựng. Thực nghiệm các biện pháp để kiểm định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát huy tính tích cực vận động cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp rèn luyện kĩ năng vận động tinh cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động tự phục vụ
Công tác xã hội nhóm nhằm trợ giúp trẻ khuyết tật vận động hình thành kỹ năng tự phục vụ tại xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kỹ năng nghe cho trẻ khiếm thính 24- 36 tháng tuổi sau cấy ốc tai điện tử thông qua trò chơi
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm