Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh Phước lập
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu vấn đề lý luận và thực tiễn về thiết kế và sử dụng một số Mô-đun dạy học phần Sinh học tế bào - Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Nghiên cứu phần Sinh học tế bào - Sinh học 10 và xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực tự học của học sinh. Thiết kế, sử dụng một số Mô đun dạy học phần Sinh học tế bào nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của giả thuyết nêu ra.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học nội dung ''Thực hành đọc mở rộng văn bản'' theo thể loại trong môn Ngữ văn ở trung học phổ thông
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Ngữ văn (Qua ngữ liệu lớp 10)
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tích hợp rèn luyện kĩ năng viết nghị luận văn học trong dạy học đọc hiểu Vợ chồng A Phủ của Tô Hoài cho học sinh lớp 12
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng hệ thống ngữ liệu văn bản thông tin phục vụ dạy học ngữ văn 10 trên nền tảng Artsteps
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học