Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo định hướng STEM nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh. Thiết kế và tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng STEM phần Hóa học phi kim lớp 11 ở trường THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.
Đặc điểm thể hiện tình thái đạo nghĩa trong diễn ngôn tường thuật của giới trẻ Việt trên mạng xã hội
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Hướng dẫn học sinh thực hành trong dạy học các chủ đề Lịch sử Việt Nam lớp 10 (chương trình 2018) ở trường trung học phổ thông
Một số biện pháp nâng cao năng lực thực hành cho học sinh lớp 12 qua dạy học lịch sử Việt Nam từ 1919 đến 1975
Nâng cao hiệu quả bài học Lịch sử Việt Nam lớp 12 trường Trung học phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc
Nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học phần Hóa học Phi kim ở trường Trung học phổ thông theo hướng dạy học kiến tạo - tương tác với sự trợ giúp của công nghệ thông tin
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo đổi mới phương pháp dạy học
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chuyên đề ''Bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa ở Việt Nam'' (chương trình 2018) ở trường THPT Minh Quang (Ba Vì, Hà Nội)
Xây dựng quy trình rèn luyện kỹ năng thiết kế bài học thực hành kỹ thuật điện tử cho sinh viên khoa Sư phạm kỹ thuật trường ĐHSP Hà Nội
Xây dựng và tổ chức cho học sinh thực hiện các bài thực hành Sinh học 11 ở trường THPT Chuyên