Hướng dẫn học sinh kĩ thuật tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thị Hồng Như

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận để làm rõ kĩ thuật tương tác trong dạy học nói chung, dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói riêng. Điều tra, khảo sát thực tiễn và đề xuất một số biện pháp hướng dẫn học sinh kĩ thuật tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 – 1919) ở trường phổ thông, thông qua 4 chuỗi hoạt động khởi động, hình thành kiến thức, luyện tập – củng cố và vận dụng – mở rộng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Thị Hồng Như
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Hưởng
Thông tin nhan đề:Hướng dẫn học sinh kĩ thuật tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)