Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh Thị Hồng Như
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận để làm rõ kĩ thuật tương tác trong dạy học nói chung, dạy học lịch sử ở trường phổ thông nói riêng. Điều tra, khảo sát thực tiễn và đề xuất một số biện pháp hướng dẫn học sinh kĩ thuật tương tác trong dạy học lịch sử Việt Nam (1858 – 1919) ở trường phổ thông, thông qua 4 chuỗi hoạt động khởi động, hình thành kiến thức, luyện tập – củng cố và vận dụng – mở rộng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ văn
Lý luận về dạy học theo dự án
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Tổ chức dạy học tương tác trong Địa lí lớp 10 ở nhà trường THPT
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng phương pháp dạy học tích hợp trong môn lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX)
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11