Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ Đại
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng và hệ thống một số tình huống có vấn đề trong chương “Sóng ánh sáng” theo hướng bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Biên soạn bài giảng theo sơ đồ tiến trình xây dựng kiến thức theo con đường lí thuyết, hoặc thực nghiệm của kiểu dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề đối với chủ đề “Sóng ánh sáng” có sự hỗ trợ của phần mềm dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học theo Lamap phần Nhiệt học - Trung học cơ sở
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung đa thức và phân thức đại số ở lớp 8
Dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua chủ đề “Tổ chức lƣu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin” trong chƣơng trình môn Tin học
Năng lực giải quyết vấn đề trong quan hệ liên cá nhân của học sinh tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển đội ngũ giáo viên các trường Trung học cơ sở huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đáp ứng chuẩn nghề nghiệp
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao