Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh, Ngọc Lâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học mới và chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục phổ thông. Tìm hiểu thực tiễn dạy học và thiết kế bài học và nội dung dạy học chủ đề “Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin” cấp THPT dựa trên các phương pháp đã lựa chọn. Minh họa dạy học theo biện pháp đã đề xuất. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các biện pháp phối hợp giáo dục giữa nhà trường và gia đình trong việc phát triển năng lực học sinh qua dạy học môn Đạo đức ở trường tiểu học
Dạy học Công nghệ 9 Trung học cơ sở theo định hướng sáng tạo kĩ thuật
Dạy học môn Công nghệ lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Tin học 11 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực kĩ thuật cho sinh viên cao đẳng nghề trong dạy học mô đun PLC
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội