Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Huỳnh, Ngọc Lâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học mới và chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục phổ thông. Tìm hiểu thực tiễn dạy học và thiết kế bài học và nội dung dạy học chủ đề “Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin” cấp THPT dựa trên các phương pháp đã lựa chọn. Minh họa dạy học theo biện pháp đã đề xuất. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của biện pháp đã đề xuất
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong môn Tin học của học sinh Tiểu học
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông