Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về tổ chức dạy học theo LAMAP với việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề. Thiết kế tiến trình dạy học một số nội dung phần Nhiệt học ở THCS theo LAMAP; trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và tính hiệu quả của việc sử dụng tiến trình dạy học theo LAMAP đã soạn thảo đối với việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung đa thức và phân thức đại số ở lớp 8
Dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua chủ đề “Tổ chức lƣu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin” trong chƣơng trình môn Tin học
Năng lực giải quyết vấn đề trong quan hệ liên cá nhân của học sinh tiểu học
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển đội ngũ giáo viên các trường Trung học cơ sở huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đáp ứng chuẩn nghề nghiệp
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao