Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về tổ chức dạy học theo LAMAP với việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề. Thiết kế tiến trình dạy học một số nội dung phần Nhiệt học ở THCS theo LAMAP; trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và tính hiệu quả của việc sử dụng tiến trình dạy học theo LAMAP đã soạn thảo đối với việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Tổ chức dạy học dự án chủ đề Khí tượng học nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 10
Tổ chức dạy học dự án gắn với định hướng nghề thông qua hoạt động ngoại khóa chủ đề Cân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức chương ''Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể'' - Sách giáo khoa vật lý 10 cơ bản
Tổ chức dạy học dự án nội dung ''Cân bằng của vật rắn''- Vật lí 10 THPT nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức về Điều kiện cân bằng của vật rắn - Vật lí 10 nhằm giáo dục định hướng nghề cho học sinh Trường Dân tộc Nội trú
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn trong dạy học phần ''Tĩnh điện'' - Vật lí 11 chương trình 2018
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung đa thức và phân thức đại số ở lớp 8
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lý của học sinh thông qua dạy học phân hóa một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - Vật lí 10 THPT
Thiết kế tiến trình dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược chươngCân bằng và chuyển động của vật rắn - Vật lí 10