Phát triển năng lực so sánh và liên tưởng tượng trong dạy học sử thi ở trường Trung học phổ thông tỉnh Điện Biên qua đoạn trích Chiến thắng Mtao Mxây (Trích sử thi Đăm Săn của dân tộc Êđê)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương Mạnh Quân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá lý luận về dạy học văn THPT nói chung và và dạy học thể loại sử thi nói riêng. Khảo sát thực trạng dạy và học ở các trường THPT của tỉnh Điện Biên khi dạy học các đoạn trích sử thi ở lớp 10 như: Đoạn trích Chiến thắng Mtao Mxây trích sử thi “Đăm săn” (Trích sử thi cùng tên của dân tộc Êđê), đoạn trích Uy lít xơ trở về trích sử thi “Ô - đi - xê” (Hy Lạp) và đoạn trích Rama buộc tội trích sử thi “Ramayana” (Ấn Độ) để nắm bắt hiện trạng dạy học sử thi một cách chính xác nhất. Bước đầu đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động phát triển năng lực so sánh, liên tưởng tưởng tượng trong dạy học sử thi ở trường THPT.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Dương Mạnh Quân
Người đóng góp:Nguyễn Viết Chữ
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực so sánh và liên tưởng tượng trong dạy học sử thi ở trường Trung học phổ thông tỉnh Điện Biên qua đoạn trích Chiến thắng Mtao Mxây (Trích sử thi Đăm Săn của dân tộc Êđê)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:83 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)