Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dương Mạnh Quân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá lý luận về dạy học văn THPT nói chung và và dạy học thể loại sử thi nói riêng. Khảo sát thực trạng dạy và học ở các trường THPT của tỉnh Điện Biên khi dạy học các đoạn trích sử thi ở lớp 10 như: Đoạn trích Chiến thắng Mtao Mxây trích sử thi “Đăm săn” (Trích sử thi cùng tên của dân tộc Êđê), đoạn trích Uy lít xơ trở về trích sử thi “Ô - đi - xê” (Hy Lạp) và đoạn trích Rama buộc tội trích sử thi “Ramayana” (Ấn Độ) để nắm bắt hiện trạng dạy học sử thi một cách chính xác nhất. Bước đầu đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động phát triển năng lực so sánh, liên tưởng tưởng tượng trong dạy học sử thi ở trường THPT.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ các thể loại văn bản trên báo điện tử sinh viên Việt Nam (Qua khảo sát các bài đăng năm 2021)
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo mô hình chuyển giao kĩ năng
Sáng tác Nôm của Đoàn Thị Điểm, Hồ Xuân Hương nhìn từ góc độ giới
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10
Xây dựng và triển khai chủ đề Khúc ca về những người anh hùng để dạy học đọc hiểu văn bản Sử thi trong chương trình Ngữ văn 10