Sử dụng biện pháp khái quát hóa để hình thành và phát triển các khái niệm trong dạy học chương: Cơ chế di truyền và biến dị, Sinh học 12, THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hà Thị Kim Liên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về khái quát hóa và phát triển khái niệm trong dạy học Sinh học. Xác định thực trạng vận dụng khái quát hóa trong dạy học chương cơ chế di truyền và biến dị Sinh học 12 THPT. Phân tích nội dung chương I phần V Sinh học 12 THPT làm cơ sở đề xuất biện pháp khái quát hóa trong dạy học chương cơ chế di truyền và biến dị Sinh học 12 THPT. Xây dựng và sử dụng hợp lý quy trình sử dụng biện pháp khái quát hóa để hình thành hệ thống khái niệm chương I phần V Sinh học 12 THPT, đồng thời phát triển khả năng tư duy. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thiết khoa học đã nêu ra.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hà Thị Kim Liên
Người đóng góp:Nguyễn Đức Thành
Thông tin nhan đề:Sử dụng biện pháp khái quát hóa để hình thành và phát triển các khái niệm trong dạy học chương: Cơ chế di truyền và biến dị, Sinh học 12, THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:90 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016