Tìm hiểu một số đặc điểm trừu tượng hoá, khái quát hoá ở học sinh lớp 4 và 5 bậc tiểu học.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương Thị Linh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2002

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu một số vấn đề lý luận về tư duy, về trừu tượng hoá và khái quát hoá của học sinh trong tâm lý học và lấy đó làm cơ sở cho việc nghiên cứu thực tiễn. Phát hiện thực trạng mức độ trừu tượng hoá và khái quát hoá của học sinh các lớp 4 và 5 trường tiểu học hiện nay. Xác định một số yếu tố có liên quan tới sự phát triển khả năng trừu tượng hoá và khái quát hoá của học sinh. Từ đó đề xuất một vài kiến nghị nhằm bồi dư

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Dương Thị Linh
Thông tin nhan đề:Tìm hiểu một số đặc điểm trừu tượng hoá, khái quát hoá ở học sinh lớp 4 và 5 bậc tiểu học.
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:87 tr
Năm Xuất Bản:2002

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)