Tổ chức hoạt động đánh giá kết quả học tập Phương trình lượng giác lớp 11 THPT trong dạy học hợp tác

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Tiến Điện

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Tìm hiểu mục tiêu, chuẩn kiến thức, kĩ năng và nội dung dạy học Phương trình lượng giác lớp 11 THPT. Thiết kế các công cụ và đề xuất quy trình tổ chức hoạt động đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học hợp tác Phương trình lượng giác lớp 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Tiến Điện
Người đóng góp:Hoàng Lê Minh
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động đánh giá kết quả học tập Phương trình lượng giác lớp 11 THPT trong dạy học hợp tác
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:76 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)