Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Lý Hùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng sử dụng phương pháp dạy học và đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học. Nghiên cứu nội dung phương trình ở trường THCS nói chung và phương trình bậc hai một ẩn ở Toán học lớp 9 nói riêng, vận dụng cơ sở lí luận đã nêu trên xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của bộ công cụ đánh giá đã xây dựng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Lý Hùng
Thông tin nhan đề:Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:80 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)