Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn việc kiểm tra đánh giá, việc phát triển năng lực cho học sinh qua việc dạy và học môn Hóa học. Xây dựng bộ công cụ đánh giá và các đề kiểm tra Hóa học Vô cơ lớp 11 (nâng cao) theo hướng đổi mới nhằm kiểm tra năng lực học sinh ở trường THPT. Kiến nghị phương pháp sử dụng đề kiểm tra trong dạy học Hóa học Vô cơ lớp 11 (nâng cao). Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định giá trị, hiệu quả và tính khả thi của các đề kiểm tra được đề xuất.
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học một số chủ đề toán trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEAM
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Sử dụng đa dạng các công cụ kiểm tra, đánh giá trong dạy học địa lý 12 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản ký hiện đại Việt Nam ở trung học phổ thông
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Vận dụng dạy học dự án vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong sách giáo khoa Ngữ văn 11 bộ Kết nối tri thức với cuộc sống
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu tùy bút, tản văn ở lớp 7