Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Vũ Minh Tú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận về phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn của Hiệu trưởng các trường THPT. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển đội ngũ Tổ trưởng chuyên môn của Hiệu trưởng các trường THPT Thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Trên cơ sở đó khảo nghiệm nhận thức về sự cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học theo Lamap phần Nhiệt học - Trung học cơ sở
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương Cung và góc lượng giác, công thức lượng giác ở lớp 10
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học nội dung đa thức và phân thức đại số ở lớp 8
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm tại cộng đồng ở huyện Bình Giang tỉnh Hải Dương
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hằng ngày ở trường Mầm non
Kỹ năng sống của trẻ mẫu giáo thành phố Hà Nội
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10