Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Nhật Linh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về việc xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong bộ môn Vật lí ở trường THPT. Tìm hiểu thực tế đánh giá hoạt động thực nghiệm môn Vật lí của học sinh ở một số trường THPT trên địa bàn nhằm làm rõ những khó khăn và nguyên nhân của những khó khăn ấy trong việc tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát huy tính tích cực, phát triển năng lực sáng tạo ở học sinh. Thiết kế một số thiết bị thí nghiệm đơn giản để phục vụ cho việc xây dựng công cụ đánh giá năng lực thực hiện của học sinh trong dạy học phần cơ học Vật lí 10 ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm nhằm nhận xét năng lực thực hiện của học sinh và phân tích các ưu điểm, nhược điểm của công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm đã được xây dựng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Nhật Linh
Người đóng góp:Nguyễn Văn Biên
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học phần Cơ học Vật lí 10
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:110 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)