Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phong Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tìm hiểu, tổng hợp tài liệu nghiên cứu và tiếp thu những ứng dụng về sơ đồ, bảng biểu trong dạy học. Phân tích vị trí, vai trò, đặc điểm của phần truyện ngắn Việt Nam 1945-1975 trong chương trình Ngữ văn phổ thông, khảo sát thực trạng sử dụng sơ đồ, bảng biểu vào dạy học Ngữ văn nói chung, dạy học phần nội dung này ở nhà trường phổ thông nói riêng. Nghiên cứu, đề xuất một số định hướng sử dụng sơ đồ, bảng biểu trong quá trình dạy học các truyện ngắn Việt Nam 1945-1975 trong chương trình Ngữ văn phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Diễn ngôn Phương tây - Phương Đông của Phạm Quỳnh và Nhất Linh
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Rèn luyện kỹ năng phân tích nhân vật cho học sinh trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở sách giáo khoa Ngữ văn 9 (tập một)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''