Xây dựng và sử dụng sơ đồ, bảng biểu vào dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 – 1975 ở Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Phong Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu, tổng hợp tài liệu nghiên cứu và tiếp thu những ứng dụng về sơ đồ, bảng biểu trong dạy học. Phân tích vị trí, vai trò, đặc điểm của phần truyện ngắn Việt Nam 1945-1975 trong chương trình Ngữ văn phổ thông, khảo sát thực trạng sử dụng sơ đồ, bảng biểu vào dạy học Ngữ văn nói chung, dạy học phần nội dung này ở nhà trường phổ thông nói riêng. Nghiên cứu, đề xuất một số định hướng sử dụng sơ đồ, bảng biểu trong quá trình dạy học các truyện ngắn Việt Nam 1945-1975 trong chương trình Ngữ văn phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Phong Lan
Người đóng góp:Phạm Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng sơ đồ, bảng biểu vào dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 – 1975 ở Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:133 tr.
Năm Xuất Bản:2016