Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Hồng Tuyến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học. Tìm hiểu thực trạng sử dụng phương pháp WebQuest ở Trường trung học phổ thông và năng lực CNTT & TT của học sinh trên địa bàn Hà Nội và Hòa Bình. Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương trình, cấu trúc sách giáo khoa các bộ môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Công nghệ, Địa lí, Lịch sử, Giáo dục công dân hiện hành để tìm các nội dung liên quan đến chủ đề Hợp chất của cacbon và biến đổi khí hậu và Axit cacbonic và muối cacbonat. Thiết kế chủ đề dạy học nhằm phát triển năng lực CNTT & TT, xây dựng trang Web làm nguồn tư liệu học tập cho học sinh góp phần nâng cao hiệu quả dạy học. Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực CNTT & TT thông qua dạy học bằng WebQuest. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp cho giáo viên trung học cơ sở huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)