Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương Văn Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu nội dung chương trình sách giáo khoa lớp 11 phần Lịch sử Việt Nam. Điều tra cơ bản chất lượng dạy học, tìm hiểu thực trạng của việc thiết kế dạy học chủ đề tích hợp của giáo viên và học sinh trung học phổ thông đã học theo chủ đề tích hợp. Tìm hiểu tình hình thiết kế dạy học chủ đề tích hợp và đề xuất các bước thiết kế dạy học chủ đề tích hợp có thể tiến hành trong đổi mới biên soạn sách giáo khoa Lịch sử Trung học phổ thông phần Lịch sử Việt Nam lớp 11.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tạo hứng thú cho học sinh trong dạy đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 11
Giáo dục âm nhạc dân gian thông qua các hoạt động cộng đồng cho học sinh trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Bắc Ninh
Phong tục cưới xin của người Giáy tỉnh Lai Châu
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Thi pháp văn xuôi M.Iu. Lermontov
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học