Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1858-1918) cho học sinh lớp 11 trường Trung học phổ thông Hiếu Tử, tỉnh Trà Vinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương Văn Minh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu nội dung chương trình sách giáo khoa lớp 11 phần Lịch sử Việt Nam. Điều tra cơ bản chất lượng dạy học, tìm hiểu thực trạng của việc thiết kế dạy học chủ đề tích hợp của giáo viên và học sinh trung học phổ thông đã học theo chủ đề tích hợp. Tìm hiểu tình hình thiết kế dạy học chủ đề tích hợp và đề xuất các bước thiết kế dạy học chủ đề tích hợp có thể tiến hành trong đổi mới biên soạn sách giáo khoa Lịch sử Trung học phổ thông phần Lịch sử Việt Nam lớp 11.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trương Văn Minh
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Hưởng
Thông tin nhan đề:Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề tích hợp phần Lịch sử Việt Nam (1858-1918) cho học sinh lớp 11 trường Trung học phổ thông Hiếu Tử, tỉnh Trà Vinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)