Phương pháp hướng bồi dưỡng năng lực tiếp nhận thơ tự do cho học sinh Trung học Phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Đức Khuông

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu đặc trưng thơ tự do như: khái niệm thơ tự do, nhịp điệu, ngôn ngữ thơ tự do, cái tôi trữ tình và từ thơ tự do. Tìm hiểu thực tiễn tiếp nhận thơ tự do của học sinh vè đề xuất phương pháp bồi dưỡng năng lực tiếp nhận thơ tự do cho học sinh. Khảo sát dạy và học thơ tự do trong nhà trường Trung học Phổ thông để khẳng định giá trị của những nghiên cứu khoa học. Thiết kế thực nghiệm bài thơ ''Đất nước'' của Nguyễn Đình Thi và bài thơ ''Tiếng hát con tàu'' của Chế Lan Viên để chứng minh tính khả thi của những giải pháp

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Đức Khuông
Thông tin nhan đề:Phương pháp hướng bồi dưỡng năng lực tiếp nhận thơ tự do cho học sinh Trung học Phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:215 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)