Nội dung và phương pháp dạy học phân số ở tiểu học theo yêu cầu phổ cập và tương đối hoàn chỉnh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Ngọc Lan

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2000

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận án trình bày những căn cứ lý luận và thực tiễn cho việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học tiểu học, tiến hành nghiên cứu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước về dạy học chủ đề phân số tiểu học, qua đó xây dựng một phương án dạy học phân số ở tiểu học bao gồm: Mục tiêu, nội dung, phương pháp, kế hoạch dạy học và thiết kế hệ thống bài học theo phương án này và đưa ra tính khả thi của phương án

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần Ngọc Lan
Thông tin nhan đề:Nội dung và phương pháp dạy học phân số ở tiểu học theo yêu cầu phổ cập và tương đối hoàn chỉnh
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:172tr
Năm Xuất Bản:2000

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)