Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trương, Thị Hồng Huệ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học phát triển năng lực tự học cho học sinh trong môn Công nghệ ở cấp THCS. Điều tra thực trạng dạy học môn Công nghệ có ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược ở một số trường THCS ở Hà Nội. Xây dựng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn Công nghệ 6. Kiểm nghiệm đánh giá tính khả thi của bài dạy theo mô hình lớp học đảo ngược

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trương, Thị Hồng Huệ
Thông tin nhan đề:Dạy học công nghệ 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực tự học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)