Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Trọng Hoàn
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 1999
Luận án trình bày một số cách tiếp cận khoa học nghiên cứu liên tưởng, tưởng tượng, cơ sở phương pháp luận và những giải pháp sư phạm nâng cao hiệu quả liên tưởng, tưởng tượng nghệ thuật của học sinh trong giảng văn và tiến hành thực nghiệm dạy học theo hướng phát huy năng lực liên tưởng, tưởng tượng nghệ thuật của học sinh
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Sử dụng ''Cuốn phim trí óc'' (Think - aloud) trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở nhà trường THPT
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân
Vận dụng chiến thuật đọc vào dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn 7
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học