Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thái Tường Vi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát một số vấn đề lý luận và thực tiễn giáo dục phong cách ứng xử Hồ Chí Minh cho học sinh trung học phổ thông ở thành phố Long Xuyên. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục phong cách ứng xử Hồ Chí Minh cho học sinh trung học phổ thông ở thành phố Long Xuyên hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Lo âu học đường của học sinh Trung học phổ thông Tùng Thiện, Sơn Tây, Hà Nội
Lo âu học đường của học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Trường Tộ - Đống Đa, Hà Nội
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên các trường đại học sư phạm ở Việt Nam hiện nay
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học chuyên đề ''vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10