Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thúy Vân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo về bản thân cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng tự bảo về bản thân cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh theo tiếp cận tham gia
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu tượng văn hóa truyền thống Nhật Bản trong tiểu thuyết Y. Kawabata
Cái phi lí kiểu Kafka trong Kafka bên bờ biển của Haruki Murakami
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Nghệ thuật thể hiện niềm bi cảm nhân sinh trong truyện Genji của M.Shikibu
Ngôn ngữ nghệ thuật tiểu thuyết Khái Hưng
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Nhân vật tài tử trong truyện Nôm tài tử giai nhân từ góc nhìn văn hóa ứng xử
Thế giới nghệ thuật trong truyện ngắn Võ Thị Hảo
Văn hóa Việt trong Quốc âm thi tập của Nguyễn Trãi
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương