Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Khảo cứu hệ thống lí thuyết về biểu tượng, biểu tượng văn hóa truyền thống, lí giải cơ sở hình thành biểu tượng văn hóa truyền thống Nhật Bản trong tiểu thuyết Y. Kawabata. Thống kê, phân loại biểu tượng theo các lớp nghĩa, giải mã những biểu tượng có tần số xuất hiện cao và vai trò ý nghĩa của biểu tượng với việc bảo lưu truyền thống tốt đẹp của văn hóa Nhật Bản. Trên cơ sở khảo sát các tiểu thuyết lớn của Y. Kawabata dưới góc độ văn hóa truyền thống, khẳng định đây là một phương diện nghệ thuật quan trọng đem đến thành công cho nhà văn, đóng góp to lớn cho nền văn học hiện đại Nhật Bản
Biểu tượng trong tiểu thuyết Haruki Murakami
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đặc điểm tiểu thuyết Đỗ Bích Thủy (Khảo sát qua ba tiểu thuyết Chúa đất, Bóng của cây sồi, Người yêu ơi)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản thơ sáu, bảy chữ
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương