Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao Văn Chính
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về giáo án phát triển năng lực trong quá trình dạy và học, các biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học và xu hướng phát triển hóa học hiện nay. Xây dựng giáo án theo định hướng phát triển năng lực học sinh lớp 10 nâng cao bằng cách nghiên cứu và chọn lọc một số giáo án và bài tập trong sách tham khảo của các thầy cô có kinh nghiệm về chuyên môn. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá kết quả của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn cho học sinh thông qua bài tập phần Hóa học phi kim lớp 10
Quan niệm nghệ thuật về con người từ vở chèo ''Kim Nham'' đến vở chèo ''Điều còn lại'' (Nguyễn Đăng Chương)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu ở lớp 12
Xây dựng chương trình nhà trường môn hóa học lớp 10 hệ Giáo dục thường xuyên theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn
Xây dựng và sử dụng bài tập phần hóa học phi kim THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho HS theo định hướng chương trình phổ thông mới
Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập dựa trên những sai lầm thường gặp của học sinh trong dạy học Hóa học cơ sở và vô cơ ở trường Trung học phổ thông và Trung học phổ thông Chuyên
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo