Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thanh Phong
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học qua sai lầm của học sinh. Tìm hiểu thực trạng việc sử dụng, khai thác bài tập Hóa học trong dạy học ở trường Trung học phổ thông và Trung học phổ thông chuyên. Xây dựng hệ thống bài tập hóa học dựa trên sai lầm thường gặp của học sinh. Đề xuất một số biện pháp để hạn chế và sửa chữa sai lầm giúp học sinh trong quá trình giải bài tập Hóa học. Thực nghiệm sư phạm và xử lý kết quả để xác định hiệu quả và tính khả thi của hệ thống bài tập Hóa học và những biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tiễn cho học sinh thông qua bài tập phần Hóa học phi kim lớp 10
Xây dựng chương trình nhà trường môn hóa học lớp 10 hệ Giáo dục thường xuyên theo định hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn
Xây dựng và sử dụng bài tập phần hóa học phi kim THPT nhằm phát triển năng lực GQVĐ và ST cho HS theo định hướng chương trình phổ thông mới