Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tự đặt câu hỏi trong dạy học ca dao Ngữ văn 7

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Ngọc Mai

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc rèn luyện cho học sinh kĩ năng tự đặt câu hỏi trong dạy học ca dao. Khảo sát thực trạng định hướng của giáo viên trong việc rèn luyện cho học sinh kĩ năng tự đặt câu hỏi và thực trạng học sinh tự đặt câu hỏi trong quá trình học ca dao ở lớp 7. Đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng tự đặt câu hỏi cho học sinh qua dạy học một số bài ca dao trong chương trình Ngữ văn 7. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề ra trong luận văn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Ngọc Mai
Người đóng góp:Trương Thị Bích
Thông tin nhan đề:Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tự đặt câu hỏi trong dạy học ca dao Ngữ văn 7
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:121 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)