Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thanh Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học. Đề xuất biện pháp hình thành kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn Toán. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục phát triển kĩ năng diễn đạt trong giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Giáo dục hành vi tích cực cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-6 tuổi tại cơ sở giáo dục chuyên biệt theo mô hình PBIS
Ngôn ngữ nghệ thuật trong sáng tác của Ngô Tất Tố
Ngôn ngữ nghệ thuật trong truyện Nguyễn Nhật Ánh
Phát triển giao tiếp bằng ngôn ngữ lời nói cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Tổ chức hoạt động dạy học làm quen với một số khái niệm sơ đẳng về Toán cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi học hòa nhập theo phương pháp Montessori
Tổng quan nghiên cứu về phát triển khả năng sáng tạo ngôn ngữ cho trẻ mầm non