Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nông, Thị Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận, tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục phát triển kĩ năng diễn đạt trong giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi dân gian tại các trường mầm non trên địa bàn thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ rối loạn ngôn ngữ 3 - 4 tuổi
Kỹ năng tự nhận thức bản thân của học sinh trung học cơ sở công lập trên địa bàn quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Một số biện pháp hình thành khả năng tự nhận thức về bản thân cho trẻ 4-5 tuổi trong hoạt dộng tìm hiểu môi trường xung quanh
Sử dụng trò chơi âm nhạc phát triển khả năng chú ý cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Sử dụng trò chơi học tập phát triển khả năng học đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em thông qua hoạt động công tác xã hội nhóm tại câu lạc bộ Quyền trẻ em trường THCS Trần Quốc Toản, Tuy Hòa, Phú Yên