Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Thị Thùy Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu cơ sở lí luận về khuyết tật trí tuệ, ngôn ngữ nói, biện pháp tổ chức hoạt động chơi đóng vai cho trẻ khuyết tật nhẹ 5-6 tuổi. Nghiên cứu thực trạng ngôn ngữ nói và giáo dục ngôn ngữ nói cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5-6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi đóng vai. Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp giáo dục ngôn ngữ nói cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5-6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi đóng vai ở trường mầm non hòa nhập
Biện pháp giáo dục kỹ năng thiết lập mối quan hệ xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4 - 5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển ngôn ngữ diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi thông qua sử dụng trò chơi.
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển vốn từ so sánh cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi