Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thanh Hải
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1999
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận án trình bày vài nét về loại hình ngâm khúc và chinh phụ ngâm khúc, về không gian về thời gian nghệ thuật trong chinh phụ ngâm khúc góp phần đi sâu tìm hiểu những nét đặc sắc về nghệ thuật của chinh phụ ngâm khúc, một thể loại độc đáo góp phần tạo nên diện mạo văn học đặc biệt là thơ ca trong văn học Việt Nam nói chung và văn học trung đại nói riêng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Chủ đề người phụ nữ trong Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ và Lan Trì kiến văn lục của Vũ Trinh từ góc nhìn so sánh
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Hệ thống nhân vật theo góc nhìn đạo đức của Victor Hugo trong Những người khốn khổ
Khúc ngâm song thất lục bát và sự thể hiện tâm trạng bi kịch của người phụ nữ
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Nhóm vị từ tư thế tiếng Việt (đứng, nằm, ngồi, quỳ) trên ba bình diện: kết học, nghĩa học và dụng từ
Sơ Kính Tân Trang của Phạm Thái và Truyện Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu từ góc nhìn so sánh
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Từ tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng đến phim Thương nhớ ở ai của Lưu Trọng Ninh - Bùi Thọ Thịnh
Từ văn học đến điện ảnh, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh