Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lê Thị Hiền Phương
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Luận văn thể hiện những vấn đề chung về khúc ngâm song thất lục bát cũng như về sự phát triển của khúc ngâm STLB trong thế kỷ 18 - 19, đồng thời thể hiện tâm trạng bi kịch và phương diện nội dung qua các khúc ngâm: Chinh Phụ Ngâm, Cung Oán Ngâm Khúc, Ai Tư Vãn, phản ánh nội dung và hình thức thể loại khúc ngâm song thất lục bát đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc của phương thức trữ tình trong tiến trình vận động của lịch sử dân tộc, đồng thời thể hiện một cách độc đáo và sâu sắc truyền thống nhân đạo Việt Nam
Chủ đề người phụ nữ trong Truyền kỳ mạn lục của Nguyễn Dữ và Lan Trì kiến văn lục của Vũ Trinh từ góc nhìn so sánh
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Sơ Kính Tân Trang của Phạm Thái và Truyện Lục Vân Tiên của Nguyễn Đình Chiểu từ góc nhìn so sánh
Từ văn học đến điện ảnh, qua Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Nguyễn Nhật Ánh
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10