Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Article
Tác giả: Lê, Quốc Việt
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2022
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945 - 1975 ở lớp 9
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở nhà trường phổ thông
Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chữ người tử tù của Nguyễn Tuân ở nhà trường phổ thông
Dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam ở lớp 9 theo định hướng phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Quan niệm nghệ thuật về con người từ vở chèo ''Kim Nham'' đến vở chèo ''Điều còn lại'' (Nguyễn Đăng Chương)
Thiết kế và triển khai hoạt động trải nghiệm ngoài lớp học trong dạy học đọc hiểu văn bản ở lớp 10
Tư duy nghệ thuật của Ma Văn Kháng trong tiểu thuyết Đồng bạc trắng hoa xèo và Mùa lá rụng trong vườn