Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hồng Quang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm thông qua các môn học cho học sinh tại các trường tiểu học. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm thông qua các môn học cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tổ chức khảo nghiệm mức độ cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất trong luận văn .
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Thủy nguyên thành phố Hải phòng theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Sử dụng trò chơi phát triển kỹ năng tiền viết cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng