Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hồng Quang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm thông qua các môn học cho học sinh tại các trường tiểu học. Phân tích thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm thông qua các môn học cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tổ chức khảo nghiệm mức độ cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đề xuất trong luận văn .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng tiền đọc cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Một số biện pháp rèn thói quen vệ sinh cho trẻ mẫu giáo
Phát triển ngôn ngữ biểu đạt cho trẻ 3 - 4 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ khiếm thính 3 - 6 tuổi sau cấy ốc tai điện tử
Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại các trường tiểu học huyện Thủy nguyên thành phố Hải phòng theo hướng phát triển năng lực hợp tác
Tổ chức hoạt động giáo dục thể chất cho học sinh Trung học cơ sở trong cộng đồng huyện An Dương, thành phố Hải Phòng
Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Vận dụng trắc nghiệm Denver II và quan sát tâm lý lâm sàng vào nghiên cứu một trường hợp được giáo dục sớm tại trường mầm non VSK