Tăng cường năng lực tự học cho sinh viên hóa học ở trường Đại học Sư phạm bằng phương pháp tự học có hướng dẫn theo Môđun

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis, Thesis

Tác giả: Dương, Huy Cẩn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận dạy học đại học, thực trạng tự học của sinh viên đại học, tổ chức dạy học với việc áp dụng phương pháp tự học có hướng dẫn theo môđun trong lĩnh vực dạy hóa học ở trường ĐHSP. Thiết kế nội dung tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun, thiết kế bài giảng điện tử, bài tự học điện tử học phần phương pháp dạy học hóa học 2. Đề xuất các biện pháp tự học và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hợp lý và tính khả thi của những biện pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Dương, Huy Cẩn
Thông tin nhan đề:Tăng cường năng lực tự học cho sinh viên hóa học ở trường Đại học Sư phạm bằng phương pháp tự học có hướng dẫn theo Môđun
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis, Thesis
Mô tả vật lý:248 tr
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)