Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis, Thesis
Tác giả: Dương, Huy Cẩn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận dạy học đại học, thực trạng tự học của sinh viên đại học, tổ chức dạy học với việc áp dụng phương pháp tự học có hướng dẫn theo môđun trong lĩnh vực dạy hóa học ở trường ĐHSP. Thiết kế nội dung tài liệu tự học có hướng dẫn theo môđun, thiết kế bài giảng điện tử, bài tự học điện tử học phần phương pháp dạy học hóa học 2. Đề xuất các biện pháp tự học và tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hợp lý và tính khả thi của những biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá nguy cơ trượt lở đất huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang
Dạy đọc hiểu tác phẩm văn chương hiện đại Việt Nam theo đặc trưng loại thể trong chương trình Ngữ văn 9
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Thực trạng phát triển kinh tế huyện Vĩnh Tường giai đoạn 2010-2018
Tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học cơ sở
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn xuôi nước ngoài ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực