Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Chính Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác lập cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. Xác định nội dung, các nguyên tắc tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức; xây dựng quy trình, các biện pháp tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. Thực nghiệm sư phạm, thiết kế giáo án, tổ chức dạy học thực nghiệm để kiểm chứng tính đúng đắn của các nội dung trên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài giảng tư tưởng triết học Việt Nam
Biện pháp tích hợp giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương
Đánh giá nguy cơ trượt lở đất huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang
Giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học, Cao đẳng Y miền Tây Nam Bộ hiện nay
Phương pháp giáo dục đạo đức nghề nghiệp trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên sư phạm trường Cao đẳng Ngô Gia Tự, Bắc Giang
Tích hợp giáo dục đạo đức trong dạy học môn giáo dục chính trị cho học sinh trung cấp chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Yên Bái
Tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức nhà giáo và việc vận dụng trong bồi dưỡng đạo đức nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đào tạo
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng bài tập điều hòa cảm giác cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn xuôi nước ngoài ở lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực