Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Chính Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác lập cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. Xác định nội dung, các nguyên tắc tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức; xây dựng quy trình, các biện pháp tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. Thực nghiệm sư phạm, thiết kế giáo án, tổ chức dạy học thực nghiệm để kiểm chứng tính đúng đắn của các nội dung trên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá nguy cơ trượt lở đất huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang
Dạy đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 3 theo đặc trưng thể loại
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh lớp 5
Dạy viết sáng tạo văn kể chuyện ở tiểu học theo đặc điểm thể loại truyện
Giáo dục y đức trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường Đại học, Cao đẳng Y miền Tây Nam Bộ hiện nay
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập
Tích hợp giáo dục đạo đức trong dạy học môn giáo dục chính trị cho học sinh trung cấp chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Yên Bái
Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực viết câu, đoạn văn kể chuyện theo tranh cho học sinh lớp 2
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học