Tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Chính Thành

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác lập cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. Xác định nội dung, các nguyên tắc tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức; xây dựng quy trình, các biện pháp tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự. Thực nghiệm sư phạm, thiết kế giáo án, tổ chức dạy học thực nghiệm để kiểm chứng tính đúng đắn của các nội dung trên

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Chính Thành
Thông tin nhan đề:Tích hợp phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:158 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)