Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Ngô, Thị Thi Thi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Hệ thống hoá các cơ sở lí luận làm cơ sở cho đề tài. Khảo sát vấn đề dạy - học sử thi Đam Săn ở nhà trường Trung Học Phổ Thông Tây Nguyên, phân tích các tài liệu dạy - học sử thi Đam Săn ở nhà trường Trung học Phổ Thông Tây Nguyên. Xây dựng giáo án thể nghiệm trên cơ sở khoa học về phương pháp dạy học văn mới - nhằm khai thác các yếu tố văn hoá trong dạy học sử thi Đam Săn cho học sinh Trung học Phổ Thông Tây Nguyên
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạp lập văn bản nghị luận văn học ở học sinh THPT trong dạy học văn lớp 12
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Xây dựng và triển khai chủ đề Khúc ca về những người anh hùng để dạy học đọc hiểu văn bản Sử thi trong chương trình Ngữ văn 10