Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Thu Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Đi sâu vào nghiên cứu việc hình thành khái niệm văn bản văn học cho học sinh THPT. Nội dung khái niệm văn bản văn học, việc dạy văn bản văn học cho học sinh THPT. Đề xuất các biện pháp thích hợp hình thành khái niệm văn bản văn học cho học sinh THPT
Bồi dưỡng năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận cho học sinh lớp 11, 12
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở sách giáo khoa tiếng Việt 5 (tập hai)
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học tiếng Việt cho học sinh lớp 4, 5
Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự Việt Nam cho học sinh lớp 8
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
Xây dựng bài tập đọc hiểu các văn bản nghệ thuật cho học sinh khá - giỏi lớp 4
Xây dựng bài tập đọc hiểu văn bản thơ trong sách giáo khoa tiếng Việt lớp 4, 5
Xây dựng mô hình câu lạc bộ môi trường ở Tiểu học