Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trịnh, Duy Nghĩa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục, năng lực quản lý giáo dục nói chung và năng lực quản lý trường tiểu học nói riêng, vấn đề bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ hiệu trưởng trường tiểu học. Khảo sát đánh giá thực trạng về năng lực quản lý của hiệu trưởng các trường tiểu học. Công tác bồi dưỡng năng lực quản lý cho hiệu trưởng các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng nhằm phát triển năng lực quản lý cho hiệu trưởng các trường tiểu học tỉnh Ninh Bình
Ảnh hưởng của trải nghiệm thời thơ ấu đến trí tuệ cảm xúc của học sinh trung học phổ thông
Biện pháp hướng dẫn phụ huynh sử dụng chương trình từng bước nhỏ để phát triển kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3 - 4 tuổi
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Hình thành biểu tượng về đồ dùng - đồ chơi cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 3-4 tuổi học mầm non hòa nhập
Mối liên hệ giữa trải nghiệm bất lợi thời thơ ấu và phong cách giáo dục con của cha mẹ
Mối quan hệ giữa phong cách giáo dục con của cha mẹ và kĩ năng tự nhận thức cảm xúc ở học sinh trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt